Tuesday, February 25, 2020

Mỹ phẩm age 20's Gold Cica Ampoule có tốt không

Hiện nay, chúng ta đều đã rất quen thuộc với chế độ 10 bước chăm sóc da nổi tiếng và rất được nhiều bạn gái học theo. Những essence, serum, lotion, mặt nạ ngủ chúng ta đã quá quen thuộc. Mặc dù vậy, ngay cả khi tuân thủ theo 10 bước skincare đó, đôi khi những ngôi sao truyền hình Hàn Quốc vẫn phải thờ dài ngao ngán vì da khô, xỉn màu khi phải đóng phim liên tục và chỉ ngủ 2 - 3 tiếng một ngày. Hãy cùng tìm hiểu Ampoule như thế nào và mỹ phẩm age 20's Gold Cica Ampoule có tốt không!

AMPOULE LÀ GÌ?

Vậy ampoule là gì? Ampoule có tên Tiếng Việt là tinh chất dạng cô đặc. Đơn giản hơn, bạn có thể coi ampoule như một dạng thuốc bổ dành cho da. Trước đây thì ampoule chỉ sử dụng với mục đích là chất hóa học trong phòng thí nghiệm. Nhưng thấy được tiềm năng làm đẹp của ampoule, các chuyên gia sắc đẹp cũng như các nhà nghiên cứu về lĩnh vực này đã đưa em í ra thị trường và sử dụng chúng như một chất dưỡng da kết hợp với các bước skicare khác.



Ampoule có chứa nhiều tinh chất đặc nên thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất thông thường khác. Hầu hết các sản phẩm ampoule đều được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, thực vật, các loại vitamin, enzymes,… Do đó, vô cùng an toàn và tốt cho làn da. Nó trở thành một thành phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của nhiều chị em trên thế giới, trong đó có phái đẹp Việt Nam.

[​IMG]

AMPOULE KHÁC GÌ VỚI SERUM

Ngoài nồng độ của các thành phần khác nhau, các ampoule cũng tương tự như serum. Nhưng ampoule mạnh mẽ hơn serum. Lưu ý rằng, đôi khi các thương hiệu có thể sử dụng hai từ này thay thế cho nhau, nhưng hầu hết các ampoule đều chứa nồng độ các hoạt tính cao hơn serum đấy nhé. Vậy ampoule dùng trước hay sau serum? Theo như quy trình 10 bước dưỡng da của Hàn Quốc, chị em nên sử dụng serum trước ampoule theo thứ tự từ lỏng tới đặc nhé.



Tuy nhiên, do chứa rất nhiều tinh chất, ampoule vẫn còn tương đối mới mẻ và gây nhiều bỡ ngỡ cho các cô gái khi sử dụng. Bạn cần hỏi tư vấn chuyên viên tại các showroom mỹ phẩm hoặc bác sỹ da liễu của mình để nhận được lời giải đáp đầy đủ và an toàn nhất về sản phẩm này nhé.

Đôi Nét Về Thương Hiệu Age 20’s:
Age 20’s là thương hiệu mới “toanh” vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019. Dù còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng Age 20’s là thương hiệu đã rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với hơn 87 triệu sản phẩm. Age 20’s thuộc sở hữu của tập đoàn AeKyung Hàn Quốc. Đã được rất nhiều KOL và Influencer nổi tiếng của Hàn review khen ngợi.

Cách Sử Dụng Tinh Chất Dưỡng Da Căng Bóng Sạch Mụn Age 20’s Gold-Cica Ampoule:
Bước 1:

Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó lau khô và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da.

Bước 2:

Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ khoảng 2 – 3 giọt thoa đều lên da. Masage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu vào da, căng sạch bóng mụn.

Thông tin liên hệ :
-Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
-Hotline : 0906754828
-Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
-Mail : dep21com@gmail.com
-Website : dep21.com

No comments:

Post a Comment